Với những người thường xuyên chơi lô đề thì đều biết rằng mỗi giấc mơ thường tương đương với một con số may mắn cụ thể. Con số này chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có thể đổi đời nhanh chóng. Với giấc mơ thấy của quý đàn ông – đây là giấc mơ hết sức tế nhị. Thậm chí có nhiều người còn thấy ngượng ngùng và muốn tìm hiểu xem nằm mơ thấy của quý đàn ông đánh con gì và điềm báo như thế nào?

Nằm mơ thấy của quý đàn ông đánh con gì?

Nếu trong giấc mơ của bạn xuất hiện dương vật của đàn ông thì điều này đồng nghĩa trong con người bạn luôn ẩn chứa một sức mạnh và sự khao khát về tinh dục. Khi có xuất hiện giấc mơ này thì theo sổ mơ con số có thể giúp bạn đổi đời là 01 – 10. Tuy nhiên, phụ thuộc vào từng giấc mơ mà con số may mắn cũng khác nhau như:

Mơ thấy của quý đàn ông có nhiều màu thì đánh con gì?

Nếu bạn mơ đến màu sắc của dương vật thì tùy từng màu sắc sẽ mang ra một ý nghĩa riêng.

  • Nếu dương vật màu đen thì hãy chắc chắn với cặp 13 – 31. Cặp số này xác xuất về rất lớn và bạn có thể chi tiền lớn để có thể mang lại cơ hội làm giàu.
  • Nếu bạn mơ thấy dương vật màu trắng thì đừng bỏ qua cặp số 15 – 51 sẽ trúng lớn
  • Mơ thấy dương vật màu đỏ thì đánh ngay cặp số 07 – 70
  • Mộng thấy của quý đàn ông màu xanh thì đừng chần chừ hãy chi tiền đánh lớn cặp 72 – 74
  • Mộng thấy dương vật màu vàng thì đánh con 14 – 41

nằm chiêm bao thấy của quý đàn ông

Mơ thấy dương vật của mình đánh số nào?

Nếu là đàn ông mà mơ thấy dương vật của mình thì là điều hết sức bình thường. Khi có giấc mơ này thì các bạn hãy đánh cặp lô 10 – 21. Cặp lô này chắc chắn sẽ giúp các bạn có thể đổi đời.

Mơ thấy dương vật của người khác đánh số nào?

Khi mơ thấy dương vật của người khác thì tùy từng đối tượng đó là gì mà có các con số cũng khác nhau. Nhưng về cơ bản khi mơ thấy dương vật của người khác thì đánh ngay con số 13 – 31. Ngoài ra, các bạn có thể đánh một số cặp số như sau:

  • Bạn gái nằm mơ thấy dương vật của bạn trai đánh đô 12 – 20
  • Chiêm bao thấy dương vật của các bạn cùng lớp đánh 02 – 12
  • Mơ thấy dương vật của bạn cũ hãy đánh ngay 03 – 13
  • Mơ thấy dương vật của bạn thân đánh ngay 31 – 13
  • Ngủ mơ thấy dương vật của chồng đừng bỏ qua 36 – 63
  • Mơ thấy dương vật của đồng nghiệp đánh ngay 16 – 61
  • Mộng thấy dương vật của hàng xóm hãy đánh 17 – 71

Mơ thấy kích thước dương vật đánh số nào?

Dương vật của đàn ông có nhiều kích thước khác nhau không ai giống ai. Nếu bạn đang băn khoăn mơ thấy của quý đàn ông đánh con gì thì có thể dựa vào kích thước như sau:

  • Nếu mơ thấy dương vật nhỏ đánh số 01 -10
  • Mộng thấy dương vật đàn ông dài thì hãy đánh 19 – 92
  • Chiêm bao thấy dương vật ngắn ngủn sẽ ra số 16 – 17
  • Mơ thấy dương vật cương cứng đánh số 89 – 98 chắc chắn thắng lớn

nằm mơ thấy dương vật đánh số mấy

Giãi mã giấc mơ thấy của quý

Bên cạnh những con số may mắn liên quan đến giấc mơ này thì chúng cũng mang đến những điềm báo. Khi gặp giấc mơ này thì chính bạn cần phải xem lại sinh hoạt của hai vợ chồng. Rất có thể bạn đang cảm thấy thiếu thốn tình cảm của người kia. Nếu chưa có thì đó là điềm báo bạn cần phải nhanh chóng tìm một nửa của mình.

Mơ thấy dương vật bị chảy máu

Đây là một giấc mơ không hề tốt chúng thể hiện sự lo lắng, băn khoăn của bạn về vấn đề tình dục cũng như sinh sản. Vì vậy, khi thấy mình rơi vào trường hợp này thì cần phải đến ngay gặp bác sĩ để được hỗ trợ.

Mơ thấy dương vật to khổng lồ

Nếu mộng thấy dương vật của ai đó to khổng lồ hay nam giới mơ thấy dương vật của mình to đây chính là biểu hiện của sự ham muốn tình dục. Có thể rất lâu rồi bạn không được làm tình với người đó. Giấc mơ cũng thể hiện khát khao trong vấn đề tình dục của bạn.

Mơ thấy dương vật của chính mình

Nếu phái nam mơ thấy dương vật của chính mình thì cần phải xem xét lại sức khỏe sinh sản của bản thân. Đây là giấc mộng báo hiệu sắp tới bạn sẽ gặp một vài vấn đề liên quan đến dương vật của mình hay những vấn đề về sức khỏe tình dục.

Mơ thấy dương vật dài ngoằng

Nếu mộng thấy dương vật của người nào đó dài ngoằng thì có thể đây là sự khát khao của bạn. Ngoài ra, nó cũng có thể là niềm tự hào về cậu nhỏ của bạn. Đồng thời, bạn cũng đang mong muốn thể hiện sức mạnh của mình. Đây là một vấn đề không hề xấu.

Với những chia sẻ nêu trên về vấn đề nằm mơ thấy của quý đàn ông đánh con gì và chúng có điềm báo như thế nào? Hy vọng mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích nhất. Từ đó, các bạn sẽ lựa chọn con số may mắn đem lại cơ hổi đổi đời cho mình.

Xem tiếp: Mơ thấy trâu húc nhau đánh số mấy?

Rate this post